Chính sách Bảo hành

CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY ÁNH SÁNG ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG!

Bảo hành là một vấn đề tương đối nhạy cảm. Điều này chúng tôi và các bạn đều không mong muốn. Khi giải quyết những vấn đề như vậy, ở một số nơi các bạn cảm thấy không được thoải mái. Trong khả năng có thể, Công ty chúng tôi sẽ ưu tiên đảm bảo quyền lợi cao nhất cho các bạn, sự thoải mái và yên tâm của các bạn là tiêu chí hoạt động của chúng tôi…

Việc bảo hành tại Công ty Ánh Sáng tuân theo những điều dưới đây: (Với phương châm: Khách hàng – Công ty = Win – Lose !)

I: Bảo hành linh kiện thay thế! (bàn phím, pin, ram…)

1. Tất cả những thiết bị Quý khách mua khi có hỏng hóc xảy ra Công ty chúng tôi sẽ đổi cho Quý khách thiết bị mới trong suốt thời gian bảo hành.

II. Bảo hành cho dịch vụ sửa chữa!

1. Trong thời gian bảo hành, máy tính (hoặc thiết bị) phải bảo hành chúng tôi sẽ trả bảo hành chậm nhất trong vòng 3 ngày cả Thứ bẩy, Chủ nhật  trừ ngày lễ. Thời gian trả bảo hành từ 1h – 3 ngày làm việc.

2. Không bảo hành quá 3 lần cho cùng 1 lỗi sửa chữa (Hoàn 100% tiền sửa).

III. Bảo hành với laptop cũ!

1. Tất cả các máy tính ASAcom nguyên chiếc bán ra cho khách hàng sẽ được bảo hành theo đúng quy định ghi trong phiếu bảo hành (1 – 12 tháng).
2. Khi có thoả thuận Công ty chúng tôi sẽ bảo hành máy tính cho Quý khách tại nơi Quý khách yêu cầu trong phạm vi nội thành Hà Nội.
3. Trong thời gian bảo hành Quý khách có thể yêu cầu bảo hành trong giờ hành chính của tất cả các ngày công ty làm việc.
Nếu các bạn cảm thấy không được thỏa mãn sau khi bảo hành, hãy liên lạc trực tiếp với giám đốc công ty:

Với sản phẩm laptop Quý khách xem thêm tại đây:

 

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH:

– Hết hạn bảo hành.
– Các loại thiết bị như Pin Cmos, Cable, nắn dòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây cháy, nổ.
– Thiết bị hỏng do tác động cơ học, biến dạng, vỡ, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chẩy nước, súc vật gây ẩm, côn trùng chui vào máy, thiên tai.
– Thiết bị sử dụng sai điện áp quy định, có vết cháy tại bảng mạch hoặc trên chíp.
– Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, hoặc tem bảo hành đã bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc).
– Trong trường hợp thiết bị hỏng không còn sản xuất hoặc không tồn tại trên thị trường phải thay bằng thiết bị khác do hãng sản xuất (hoặc nhà cung cấp) quy định nếu có chi phí bổ sung thì Quý khách vui lòng chịu chi phí bổ sung đó. Trong trường hợp này thiết bị thay thế có thể không nhất thiết là đúng thiết bị cũ và chưa chắc mới 100% và chi phí bổ sung được hãng sản xuất (hoặc nhà cung cấp) quy định.
– Đối với các loại máy in kim không bảo hành: băng mực, đầu kim, không bảo hành khi có dấu hiệu côn trùng chui vào trong máy.
– Đối với các loại máy in phun không bảo hành: hộp mực, đầu phun mực.
– Đối với các loại máy in LASER không bảo hành: hộp mực, lô sấy.
– Đối với các loại máy tính nguyên chiếc của các hãng IBM, COMPAQ: Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành.
– Đối với máy in HP, ACER, máy Đông Nam Á được bảo hành theo thời gian ghi trên phiếu bảo hành, nếu khi bảo hành phải thay thế thiết bị khác, mới hơn do thiết bị hỏng không còn sản xuất thì Quý khách vui lòng chịu thêm chi phí bổ sung do hãng sản xuất quy định cho lần thay thế đó.